Your Ad Here

Saturday, November 28, 2009

సవితతో సరాగాలు-3

చేతికి చిన్న జీడిపప్పులా క్లిటరస్ తలుగులుతోంది. మెల్లిగ దాన్ని రాస్తుంటె తను "ఉహ్.." అంటు మూలుగుతోంది. "మీకు పీరియడ్స్ సక్రమంగా అవుతాయి కదా?" అడిగాను. "చాల పెర్ ఫెక్ట్ గా. ఇప్పటికి సరిగ్గ రెండు వారాలయ్యింది. నాకు డేట్ ఎప్పుడూ తప్పింది లేదు" అంది. 
నేను వేలితో తన పూకులోపలంత కలియబెడుతూ లోపలికి, బయటికి ఆడించడం మొదలెట్టాను. "ఏదన్న పర్టిక్యులర్ పార్ట్ దగ్గర నొప్పి అనిపిస్తే వెంటనే నాకు చెప్పండి. ఇప్పటిదాక ఎక్కడైన నొప్పనిపించిందా?" అడిగాను. తనోసారి కిందికి చూసి "లేదు డాక్టర్" అంది. నా వేలు తన పూరెమ్మల్లోకి వేగంగా కదిలిస్తూ "ఉహు.. లాభం లేదు. నావేలి పొడవు చాలడం లేదు. మీ యోని లోతుల్లో పరీక్షించాలి. కాని నా దగ్గర దానికి అవసరమైన పరికరం లేదు. ఓ పని చేస్తాను. ఐ విల్ యూజ్ న్యాచురల్ టూల్, ఇఫ్ యు డోంట్ మైండ్" అన్నాను. "న్యాచురల్ టూల్ అంటే?" అడిగింది తను. "చెప్తాను. మీరు కళ్ళు మూసుకోండి. మరీ తీవ్రంగా నొప్పనిపిస్తే చెప్పండి. భయపడొద్దు" అన్నాను. తను గట్టిగా కళ్ళు మూసుకుని పడుకుంది. నేను చకచకా ప్యాంట్, షర్ట్, అండర్ వేర్ విప్పేసి నగ్నంగా తయారయ్యాను. వంటిలో రక్తమంతా మొడ్డ దగ్గరికే చేరిందా అన్నట్లుగా నాది బలంగా నిక్కబొడుచుకునుంది. వెంటనే తన పూకులోకి నెట్టి బాగ దెంగి కార్చుకోక పోతె పేలిపోయేలా ఉంది. "సవితగారు కాళ్ళు ఇంకొంచెం విడదీయండి" అన్నాను. తను కళ్ళు మూసుకునే తొడలు విప్పింది. ఎడమ చేత్తో పూకు రెమ్మల్ని విడదీసి పట్టుకుని నింపాదిగా మొడ్డని తన పూకులోకి నెట్టడం మొదలెట్టాను. "ఏదో నాలోకి దూరుతున్నట్లుంది డాక్టర్" అంది సవిత. "ఎస్ ఎస్. నొప్పినపించినప్పుడు చెప్పండి. కళ్ళు తెరవద్దు." అన్నాను. నా మొడ్డ తన పూకులో సగం దూరి ఆగిపోయింది. ఇప్పుడెలా.. ఏవయితే అది కాని అనుకుని "సవితగారు.. ఇక్కడేదో అడ్డు తగులుతోంది. నేను ఈ టూల్ని మరింత లోపలికి నెట్టాలి. ఐ నీడ్ యువర్ కో ఆపరేషన్" అన్నాను. "ఒకె డాక్టర్" అంది తను. నేను మొడ్డని కొంచెం బయటికి లాగి బలమంతా నడుములోకి తెచ్చుకుని ఒక్కసారిగా తన పూకులోకి నెట్టాను. మొడ్డ పూర్తిగా తన పూకులోకి దూరింది. ఇక ఆలస్యం చెయ్యకుండా మొడ్డని కసకస పూకులోకి ఆడించడం మొదలెట్టాను. ఇద్దరి మొత్తలు గుద్దుకుని చప్పుడు చెయ్యడం మొదలెట్టాయి. అప్పుడు కళ్ళు తెరిచింది తను. ఆశ్ఛర్యంగా నావైపు చూస్తు. "డాక్టర్ గారు.. మీరేం చేస్తున్నారు?" అంది. "ఇదికూడ టెస్ట్ లో ఓ భాగమే సవితగారు" అన్నాను మొడ్డని పూకులోపలికి నెట్టడం ఆపకుండ. "లేదు డాక్టర్ . యు ఆర్ ఫక్కింగ్ మి" అంది. నేను మాట్లాడకుండ దెంగుతున్నాను. తను అడ్డు చెప్పడంలేదు. నా తోపుళ్ళకి తన ఒళ్ళంతా ఊగిపోతుంటే అప్రయత్నంగా ఎదురొత్తులిస్తోంది. "సవితగారు, ఈ పొజిషన్ లో సరిగ్గ కుదరడం లేదు. పైకి జరిగి మొదట్లాగ పడుకోండి" అన్నాను. తను వెనక్కి జరిగి పడుకుంది. నేను తనపైకి చేరి మళ్ళి మొడ్డని తన పూకులోకి నెట్టి దెంగడం మొదలెట్టాను. "ఇప్పుడు సరిగ్గా కుదిరిందా పొజిషన్?" అంది కాళ్ళు పైకెత్తి నా నడుము చుట్టు బిగిస్తూ. నాలో ఉత్సాహం పెరిగి "ఔను సవితగారు" అంటు బలంగా దెంగడం మొదలెట్టాను. "మీ న్యాచురల్ టూల్ నాదాంట్లో బాగ దూరుతోంది" అంది మత్తుగ. "ఇంకొంచెం కాళ్ళు పైకెత్తితే ఇంకా బాగ దూరుస్తాను" అన్నాను స్పీడ్ పెంచుతూ. తను మొత్త పైకెత్తి పట్టుకుని "చాల, ఇంక ఎత్తమంటార?" అంది. "చాలు.. ఇప్పుడు కరెక్ట్ గా ఉంది. మీకు నచ్చిందా?" అడిగాను. కింద నా మొడ్డ విసురుగా తన పూకులోకి దూరుతోంది. "చాల బాగుంది మీ టెస్టింగ్" అంది అల్లరిగా. అలా ఎంతసేపు దెంగానో తెలియదు. ఇద్దరం అలిసిపోయాం. "సవితగారు నాకు కారిపోయేలా ఉంది. నా మొడ్డని బయటకు తీసెయ్యమంటార?" అన్నాను దెంగుతూనె. "సవితగారు అనొద్దు. సవిత చాలు. బయటకు తియ్యకండి. లోపలే కార్చండి. ఆపొద్దు ప్లీజ్.. ఇంకా గట్టిగా దెంగండి.. నాకూ కారిపోతోంది" అంది తమకంగా. ఇద్దరి మొత్తలు "ఫట్ ఫట్"మని చప్పుడుచేస్తు గుద్దుకుంటున్నాయి. "అలా అయితే మీరుకూడ నన్ను డాక్టర్ అనొద్దు, మోహన్ అని పిలవండి చాలు" అన్నాను కసిగా మొడ్డని పూకులోకి తోస్తు. "ఆహ్.. ఆహ్.. మోహన్ గట్టిగా ఇంక గట్టిగా దెంగండి నన్ను. ఇవాళ నాపూకు మీ మొడ్డ దెబ్బకు చినిగిపోవాలి" అంటోంది రెచ్చిపోతు. మరి కొన్ని పోట్లు పొడిచి తన పూకులో కార్చేసుకున్నాను. ఇద్దరం ఒకళ్ళనొకళ్ళు వాటేసుకుని పడుకున్నాం. త్రుప్తిగా నా కళ్ళల్లోకి చూసి నుదుటిమీద ముద్దు పెట్టుకుంది. నేను తన పెదాలందుకున్నాను. ఇద్దరం ఒకళ్ళ పెదాలు ఒకళ్ళు రుచి చూసుకున్న తరువాత డ్రెస్ చేసుకున్నాము. "అన్నట్లు డాక్టర్ గారు టెస్టింగ్ క్లినిక్ కి వస్తే మాత్రం చేస్తార. ఇంటికి కూడ రాగలరా?" అంది. "సవిత అడగాలేగాని ఎప్పుడైన అపాయింట్ మెంట్ ఇస్తాను" అన్నాను మళ్ళి తన పెదాలందుకుంటు. తను విడిపించుకుని బ్యాగ్ లోంచి విజిటింగ్ కార్డ్ తీసిస్తూ "అశోక్ మూడు రోజులు రారు.రాత్రికి ఇంటికొచ్చెయ్. నీ ఆకలి, దీని ఆకలి తీర్చె భాధ్యత నాది" అంది ప్యాంట్ పైనుండే నా మొడ్డని పట్టుకుంటు. ఆ రోజు రాత్రి వాళ్ళింటికి వెళ్ళాను. మూడురోజులు లెక్కలేనన్నిసార్లు నాతో దెంగించుకుంది. "పూకంత నీ రసంతో నిండిపోయింది మోహన్. అలాగె నా కడుపూ పండుతుందేమో" అంది. వింతగా తనవైపు చూసాను. పగలు రాత్రి తేడ లేకుండ తనను దెంగాను. నిజంగానె సవిత నాకు స్వర్గం చూపించింది. తరువాత డా.వనజ వచ్చిన తరువాత టెస్టింగ్ కని కావలనె లంచ్ బ్రేక్ టైమ్ లో వచ్చేది. టెస్తింగ్ పూర్తయ్యాక మెల్లిగా నా ఛేంబర్ కొచ్చి చేరేది. వచ్చినప్పుడల్ల బాగ దెంగి పంపేవాడ్ని. నెలరోజుల తరువాత సవిత హడావిడిగా నా ఛేంబర్ కొచ్చింది. "మోహన్, డా.వనజ చెప్పారు. నేను నెలతప్పాను. అంతా నీ చలవే" అంది సంతోషంగ. మెరుస్తున్న తన కళ్ళల్లోకి చూస్తు ఫ్రంట్ డోర్ క్లోజ్ చేసి చీర విప్పడం మొదలెట్టాను! 
 (అయిపోయింది) :hump:

No comments:

Post a Comment

Do you believe Lawrence Taylor is innocent of the rape charge?

 
Disclaimer:
This site does not store any files on its server.We only index and link to content provided by other sites and also if you feel any copyrighted material is seen in this blog
please feel to write us....kkusuma1984@yahoo.com
eXTReMe Tracker