Your Ad Here

Saturday, November 28, 2009

సంతోషి గొల్లి కథ

ఈ కద నాకు ప్రియాతిప్రియమయిన నా సంతోషికి అంకితం...సంతోషికి తెలియకుండా రాసిన కద ఇది.చదివితే ఏమయిపోతుందో దాని గోల్లికే ఎరుక!!! అలానే మంజూ..శోభా ..ఏమీ అనుకోకండే..నాకు తెలుసు మీరు కుడా ఈ కద చదువుతూ ఉంటారని..మీ కామెంట్స్ అన్నీ పై మెయిల్ కి పంపించండి.ఈ కధని మీకు తెలియకుండా మిమ్మల్ని సర్ప్రైజ్ చేద్దామనే ఉద్దేశ్యం తో రాసినది.******

నేను హైదరాబాదు లో SR నగర్లో ఒక వర్కింగ్ వుమెన్స్ హాస్టల్ లో ఉంటున్నాను . మా హాస్టల్ లో మొత్తం 18 మంది ఉన్నాము.అందరితో అందరికీ పరిచయమున్నది. కానీ నాకు మాత్రం ముగ్గురంటే ముగ్గురే బాగా ఇష్టం , చనువూ కుడా.అదే నా రూము మేట్స్ సంతోషీ,శోభ,మంజు.. ప్రస్తుతం మేము ముగ్గురం ఒకళ్ళ పూకుల్లో మరోకళ్లం గొల్లుల్లాగా బ్రతుకుతున్నామంటే అతిశయోక్తి కాదేమో.

అందరం అటూ ఇటుగా 25 పైన బడ్డవాళ్లమే.మంజు మా అందరికంటే పెద్దది.దానికి నలభై దాకా ఉంటాయి.నాకూ , అలానే సంతోషీకి పెళ్లి అయింది కానీ నా మొగుడిని నేనే వదిలేసాను.ఎం చెయ్యను? అస్తమానం పూకులో లవడా పెట్టి దెంగుతానంటాడు కానీ ఒక వెరయిటీ లేదు పాడూ లేదు దానికితోడు పచ్చి సాడిస్టూ,అనుమానం వెధవ. అందుకనే వాడి గుద్ద మీద నాలుగు తన్నులు తన్ని ,నా గాలిని రెమ్మల మధ్యకి సర్దుకుని గల్లా పెట్టె సద్దేసి వాడి నుమ్డీ దూరంగా బ్రతుకుతున్నాను.



ఇక సంతోషిని దాని మొగుడే వదిలేశాడుట.ఎందుకో చెప్పలేదు నేను అడగలేదు.కానీ నా బ్రతుకులానే దానిదీ అని మాత్రం గ్రహించాను.ఇక శోభ కి అసలు పెళ్ళే కాలేదు ఎందుకు చేసుకోలేదే అని అడిగితె ఏమీ చెప్పదు.ఒక రోజు శోభ తన మమ్మీని తీసుకుని మా హాస్టల్ కి వచ్చింది చస్తూ పడుతూ.అప్పుడు చెప్పింది తన ఫ్లాష్ బాక్.శోభ పిన్నమ్మ(పిన్ని అంటాను ఇక నుండీ) పేరు మంజు.దాదాపు నలభై ఉంటాయి మంజుకి..మంజు చెప్పినదాని ప్రకారం మంజు మొగుడు అంటే శోభ బాబాయి పెద్ద తాగుబోతు.శోభ వాళ్ల అమ్మా నాన్న చిన్నప్పుడే పోవడం తో తన పిన్నీ బాబాయి దగ్గరే పుట్టి పెరిగింది. ఇంటికి వచ్చి తెగ కొట్టీవాడట మంజుని(అప్పుడప్పుడూ శోభని కుడా)..పూకు మీద సిగరేట్లతో గుచ్చేవాడట.(పిచ్చి ముండా కొడుకు కాబోతే ఆడదానికి సిగరెట్ తాగటం అలవాటు చేసి దాని పూకులో సిగరెట్ దోపి పూకుకి తాగించినా ఆడది రెచ్సిపోతుంది.నేనయితే గుద్దలో సిగరెట్ పెట్టించుకోమన్నా పెట్టించుకుంటాను.నాకూ సంతోషికీ సిగరెట్ తాగే అలవాటు ఉంటమే దానికి కారణం.) సెలవలొచ్చినప్పుడల్లా శోభ తన ఇంటికి వెళ్ళేది కానీ తండ్రి లాంటి బాబాయి ఇలా తన పిన్నిని కొడుతుంటే చూడలేక ఒక రోజు ఎదురు తిరిగింది..ఇద్దరినీ ఇంట్లోనుండీ పొమ్మన్నాడు వాడు.మంజు కి ఇష్టం లేకపోయినా అలాంటి తాగుబోతు మొగుడితో రోజూ తన్నులు తింటూ చావటం కన్నా తన దగ్గర సుఖం గా ఉండమని తనతో తీసుకొచ్చేసింది.అదీ దాని పిన్నమ్మీ కధ.ఇలా అందరం మొగుళ్లున్నా (లంజ) ముండలయ్యాం.మొదట్లో మంజూ పాపం ఏదో పోగొట్టుకున్నట్టు ఉండేది కానీ నేనూ సంతోషిరోజూ మా డ్యూటీలు చేసి ఇంటికి రాగానే సాయత్రం బయటకి తీసుకెళ్ళి సరదాగా తిప్పి లైఫుని ఎంజాయ్ చెయ్యటం నేర్పాం.సిటీ లైఫులో ఉండే మజా ని చూపించామ్.#ఐమాక్స్# కల్చరు కి అలవాటు చేసాం..ఇప్పుడు అది కుడా మాకు కుత్తలో ఇత్తిలా అటుక్కుపోయిమ్ది.అప్పటినుమ్డీ ఆ అమ్మా కూతురూ నేనూ సంతోషిమేము నలుగురం ఒక గ్రూపూ ట్రూపూను..ఎక్కడికెళ్లినా నల్గురం కలిసి వెళ్ళాల్సిందే.



మంజు రాకముందు మా ముగ్గురి పరిస్తితి బ్రీఫ్ గా ఇలా ఉండేది:
మంజు రాకముందే మేముగ్గురం ఒకళ్ళ మీద మరోకళ్లం దోర్లుకున్నాం..ఎలానో వినండి మరి.మొదట్లో కొద్దిగా సిగ్గు పడ్డా...అందరం సిగ్గూ ఎగ్గూ వదిలేసాం.వయసు పోరు భరించలేకపోయాము మరి.రాత్రిళ్ళు అప్పుడప్పుడు పచ్చి బూతు కలలు వచ్చేవి అందరికీ గొల్లి నిగిడి గుద్దలో గుల పుట్టేది.అందరం ఒకే మంచం మీద పడుకునేవాళ్ళం పక్కపక్క నే.నేను సంతోషికీ శోభకీ మధ్యలో పడుకునేదాన్ని. ఆ లంజలిద్దరికీ నిద్రలో పక్క వాళ్ల మీద కాళ్ళు వేసే అలవాటు.

నిద్రమత్తులో నేను కలవరిస్తూ నా మొహం ఎటు వైపు ఉంటే అటు ఉన్నా మంజునీ కానీ శోభని కానీ ముద్దు పెట్టుకుంటూ వాటేసుకుని బాగా నలిపెసేదాన్ని ఈ కలల తాపం తట్టుకోలేక.ఆ లంజలిద్దరూ ఒకళ్ళు ముందునుండీ మరొకళ్ళు వెనకనుండీ నన్ను ఆనుకుని పడుకునేవాళ్ళు.వెనక నుండీ నన్ను అలా వాళ్ళు వాటేసుకుని పడుకుని నా మెత్తటి పిర్రలకి తన దిబ్బరోట్టేలాంటి పూ దిమ్మని వత్తుకుంటూ తెగ వేడెక్కి పోయేది నాకు . అలా వాళ్ల మధ్య "సాన్డ్విచ్" నిద్ర బాగా అలవాటయ్యి ముందు కానీ వెనక కానీ ఎవరొ ఒకరు నాకు అతుక్కుని పడుకోక పోయినా నాకూ నా పూకుకీ గుద్దకీ నిద్ర పట్టేదికాదు.ఒక రకంగా చెప్పాలంటే నా గుద్దకి వీళ్ళిద్దరిలో ఎవరో ఒకరి పూకూ, నా పూకుకి మరొకరి గుద్దా తాపడం అయ్యేట్టు పడుకోవటం బాగా అలవాటు అయ్యింది.

మంచి బూతు కలలు వచ్చినప్పుడు (ఆ కలలు కుడా ఆడవాళ్ళ చుట్టూతానే తిరిగేవి మాకు మగాడిదలంటే అసహ్యం అవ్వటం వల్ల వాళ్ల మొడ్దల గురించీ కలలు రావటం ఎప్పుడో కల్లలయిపోయాయి.బహుశా ఈ మగాడిదల మీద ఉన్నా ఏహ్య భావం మరో ఆడదంటే ఇష్టపడేట్టు చేసి ఉండవచ్చేమో..నేనూ శోభా కలిసి స్నానం చేస్తున్నట్టు నేను దాని ఒళ్ళు రుద్ది కడుగుతున్నట్టు శోభా వాళ్ల మమ్మీ అదే మంజు మా ఇద్దరినీ చూసి తన పూకులో వెళ్ళు పెట్టి కేలుక్కున్తున్నట్టు కలలు వచ్చేవి నాకు.ఇక శోభ కయితే నేనూ సంతోషీ కలిసి దాని సళ్ళని పిసికేస్తూ ఇద్దరం చెరోకపక్క పడుకొని దాని ఒక్కొక్క చన్నుని మా నోట్లో పెట్టుకుని చీకుతున్నట్టు కలలు వచ్చేవిట.

మా ముగ్గురిలోకి ఈ సంతోషి ముండే వెరీ నాటీ ఇంకా చెప్పాలంటే న్యాస్టీ.దానికి నేనూ శోభా దానమ్మ మంజూ ముగ్గురం కలిసి ముద్దులాడుతున్నట్టు ఒకళ్ళ పూకులని మరోకళ్లం నాక్కున్తున్నట్టు కలలు వచ్చేవిట.మంజూని గుచ్చి గుచ్చి అడిగితె ఏమీ చెప్పేది కాదు మాకు. అసలిలాంటి కలలు వచ్చేవా తనకి అని? కానీ మాకు తెలుసు అది అబద్ధం ఆడుతున్నదని.(పెళ్ళయిన ఆడది కాబట్టి దానికోచ్చే కలలు బహుశా తన పాత మొగుడి మీద కలలు వచ్చేవేమో మరి.)

No comments:

Post a Comment

Do you believe Lawrence Taylor is innocent of the rape charge?

 
Disclaimer:
This site does not store any files on its server.We only index and link to content provided by other sites and also if you feel any copyrighted material is seen in this blog
please feel to write us....kkusuma1984@yahoo.com
eXTReMe Tracker