Your Ad Here

Friday, November 20, 2009

Telugu Boothu Kadha - సంగీతా..... ఐ లవ్ యూ..3




అన్ని రోజుల తర్వాత దాన్ని చూడగానే నాకు ఎక్కడలేని ఆనందం వచ్చేసింది. పరుగు పరుగున దాని దగ్గరకి వెళ్ళి గట్టిగా కౌగిలించుకుని నుదిటి మీద ముద్దులు పెట్టేద్దామని నాలుగు అడుగులు వేసానో లేదో ఒళ్ళంతా తూలుతున్నట్టు అనిపించింది. నాలుగు రోజుల బట్టి నా నోట్లోకి దండాలూ, దడ్లూ దూరాయే కానీ సరి అయిన ఫుడ్డులేదుమరి. ఈ జయ ముండ నిన్న రాత్రి అంతా నన్ను ఒంగో పెట్టి ఒక నిర్మాత చేత అదే పనిగా నా పూకునీ , గుద్దనీ మార్చి మార్చి దెంగించటం తో నిలబడ్డమే బాగా కష్టం గా ఉన్నది. ఈ పూకు ముండ ఒక్క పని చెయ్యదు కదా... నేను దెంగించుకునేటప్పుడు నా ముందు అది నిల్చోని తన పూకు నాకించుకుంటూ నన్ను రెచ్చగొట్టి తను రెచ్చిపోతూ పచ్చిగా నా పూపుట్ట పగిలేలా పూరసాలని కార్పించింది. దెంగించుకునేటప్పుడు పూకులో గుల పెరిగి కుత్తనింకా ఇంకా ఇంకా కుళ్ళబొడవనీ గుద్ద అదిరేలా గుద్దించుకున్నాను కానీ ఇప్పుడనిపిస్తోంది నా కూతురిముందు ఇలా అగ్లీగా నడవాల్సి వస్తుందనుకోలేదు.

అయినా అలానే ఓపిక చేసుకుని,.

" ఎక్కడికి పోయావే సంగీ..., ఇంత లేటయ్యింది ఇవ్వాళ్ళ? నేనొచ్చేటప్పటికి నువ్వింట్లో లేవు... ఇందాకటినుండీ నాకెంతో కంగారుగా ఉంది.."

అని అక్కడనుండె సంగీత వంక నిశితంగా చూసాను...

ఎప్పుడూ లేనిది ఇవ్వాళ్ళ దాని కళ్ళు మూతలు పడుతున్నాయి... సరిగా నిల్చోలేక కొద్దిగా అటూ ఇటూ తూలిపోతోంది... కొంపదీసి తాగి వచ్చిందా... లేదా అది కూడా నాలానే బాగా దొబ్బించుకుని వచ్చిందా?

అమ్మో.. ఇంకేమన్నా ఉందా... ?

అసలే "పూకాకలి" కాలమిది. వేలంత సైజుకి తొడల మధ్య దడ్డు పెరిగిన ప్రతి వెధవా నా సంగీ చళ్ళని చూసి చొంగ కార్చుకునేవాడే.

మీకు తెలిసిందేగా మా సినిమా స్టార్లకి కొద్దిపాటి దుఖం కలిగిందంటే ఆ రోజు విపరీతంగా తాగేసి హాయిగా ముసుగు తన్ని పడుకుంటాం. అలాంటిది నా చిట్టి తల్లికేమీ జరగకూడదనే నా సంగి కోసం చాలా జాగ్రత్తలు తీసుకున్నాను.

నా సంగీత తాగి ఉండచ్చు లేదా ఎవడిచేతయినా దొబ్బించుకుని ఉండచ్చు అన్న ఆలోచన రాగానే తూలి కిందపడపోయాను... కళ్ళు తిరిగినట్టయింది నాకు...

అది గమనించిందేమో , సంగీత పరుగున వచ్చి పడిపోతున్న నన్ను తన చేతులతో పొదివి పట్టుకుని.. నన్ను సరిగా నిల్చునేలా చేసింది. ఎన్నాళ్ళయిందో నా సంగి నన్నలా తాకి.?

నా కూతురి ఒంటి స్పర్శ అంటే నాకెంతో ఇష్టం.. దాని చేతులు నన్ను తాకగానే నాకదోలా అయిపోతోంది.. దాని చేత నా ఒళ్ళంతా తడిమించుకోవాలనీ మర్దన చేయించుకోవాలని ఎన్ని సార్లు అనిపించిందో చెప్పలేను. దాని మీద ఉన్న ఇష్టం వల్లనేమో అది... అప్పటిదాకా మగ స్పర్శతో మదపు కాపు కాసినట్టు ఉన్న నా ఒంటికి నా చిట్టి తల్లి చేతులు తాకగానే ఒళ్ళంతా జలదరించింది. ఒక్కసారి దానిని నఖశిఖ పర్యంతం చూసాను. తెగ ముద్దొచ్చేస్తోంది ఆ డ్రెస్సులో ఆ రోజు. చూడి దారు వేస్తే నా చిట్టి తల్లి దివినుండీ భువికి దిగి వచ్చిన "పూ" తారలా ఉన్నది . నుదిటి మీద పొడుగ్గా పెట్టిన ఎర్రటి స్టిక్కర్ అసలే క్యూట్ గా ఉండే దాని ముఖాన్ని మరింత ముద్దొచ్చేట్టు చేస్తోంది.దాని "కింద" పెదాల అందం చూసి ఎన్నాళ్ళయ్యిందో!?

ఎవరూ అక్కడ స్టిక్కరు పెట్టుకోరు కానీ నా పూతల్లికి అక్కడ నిజంగా స్టిక్కరు పెట్టినట్టే ఉండే గొల్లి ని చూడాలని తెగ ముచ్చట పడిపోతోంది నా మనసు.పెదిమలకేసుకున్న ఎర్రటి లిప్ స్టిక్ దాని లిప్స్ ని మరింత సెక్సీగా కనిపించేట్టు చేస్తూ నా "నిలువు" పెదాలని చీల్చేంత పని చేస్తున్నది.

ఒళ్ళంతా "గొల్లింత" కావాలని తెగ మారాము చేస్తోంది. నా పూకు ముండకి నిన్నంతా బడిత పూజ జరిగినా ఇంకా "బుద్ధి"రాలేదు. మగవాడి దడ్డు తో వచ్చే ఆందం కన్నా ఆడదాని తొడల అడ్డానే నా లాంటి కుతి ముండ కి సరి అయిన చోటు అని నాకు అనిపిస్తోంది. పుస్సుమని పూకులో పెట్టి పిస్సు పోసుకున్నంత లోపే కస్సున కార్చే దడ్డుకంటే ఎంత సేపయినా "గొల్లికి గొల్లి","చళ్ళకి చళ్ళు" పూకు కి పూకు" ఆనించుకుని రుద్దుకుంటం లో వచ్చే మజా చాలా బెటరు అని నాకు ఇప్పుడు తెలిసి వస్తోంది మా జయ ముండ పుణ్యమా అని.

నా పూ లో నుండీ వచ్చిన చిన్నారి నా కళ్ళ ముందే ఎదిగి పరువాల మొగ్గ తొడిగి నాకే అసూయ పుట్టేంత అందచందాలతో అందరినీ కట్టిపడేస్తుంటే ఆనందం తో నా కళ్ళు ఒక్కసారిగా చెమర్చాయి.. ఆపుకోలేక గట్టిగా కౌగిలించేసుకుని ముద్దులాడేసాను దాన్ని..

పాపం అవి ఆనంద భాష్పాలని తెలియక నా కన్నీళ్ళనుకుని సంగీత ఖంగారుపడిపోతూ...

" సారీ మమ్మీ...! నిన్ను బాధ పెట్టాలని కాదు. ఇందాకనే లయ పిలిస్తే వాళ్ళింటికి వెళ్ళి వచ్చాను... దానిది ఇవ్వాళ్ళ పుట్టిన రోజట... పార్టీ అదీ అంటేను.. నీకు చెప్పకుండా వెళ్ళాను... వెరీ సారీ మమ్మీ..! నువ్వు కోప్పడతావని............ నీకు చెప్పలేదు."

అని నసుగుతూ చెప్పి తల కిందకి దించేసుకున్నది సంగీత.

చీ.. చీ.. ఇంతలోనే నా చిట్టి తల్లిని ఎంత బాధ పెట్టాను.! నాలో నేనే తిట్టుకున్నాను అలా అడిగినందుకు. ఈడొచ్చిన పిల్లని జోడెద్దుల్లాంటి మగవాళ్ళ చేత కుమ్మించాల్సింది పోయి ఇలా "పూ"కట్టడి చేసేస్తున్నాను అని కొంత మదనపడ్డాను.

దాని చుబుకం కింద నా కుడి చేతి చూపుడు వేలు పెట్టి దాని తలని పైకెత్తి సూటిగా దాని కళ్ళలోకే చూస్తూ..,

" అదా సంగతి...? నా బంగారు తల్లీ.! దీనికే ఇన్ని సార్లు సారీ చెప్పటం దేనికి బేబీ?. అది సరే గానీ, లయ దగ్గరికి వెళితే నువ్వు పెందలాడే రావే... అలాంటిది తొందరగానే వచ్చేసావ్...! అదెలా వదిలిపెట్టిందే నిన్ను? "

అని చిరుకోపంతో అన్నాను. దాంట్లో ఒకింత అసూయ కూడా ధ్వనించింది... నా కూతురు నాకు కాకుండా మరెవ్వరికన్నా దగ్గరయితే నాకు చెప్పలేనంత బాధగా ఉంటుంది. అదీ కాక దాని మీద నాకున్న పట్టు పోతుందని నాకు భయం...!

సంగీ కి ఊహ తెలిసినప్పటినుండీ పార్టీలకి దూరంగా ఉంచాను.. లేదా నేను కూడా దాని వెంట వెళ్ళేదాన్ని. పార్టీలలో అడ్డూ ఆపూ ఉండదు.. ముఖ్యంగా తిండీ తాగుడూ విషయం లో.... మా వౄత్తిలో నాజూకుగా ఉంటేనే ఆఫర్లు బాగా వస్తాయి.. చళ్ళు బాగా పెరిగినా పర్లేదు , కానీ గుద్ద మాత్రం సైజుకి మించి ఉంటే ఆఫర్లు బాగా తగ్గుతాయని నా సీనియర్ హీరోయీన్ లని చూసి తెలుసుకున్నాను. పిర్రల సైజు పెరిగితే తమిళ ఫీల్డు బెటరు. అక్కడ నగ్మా ,కుష్బూ లాంటి పెద్ద పిర్రలూ, బొద్దుగా ఉండి సీటు బాగా పెరిగిన లంజలకి పెద్ద "పీటే" వేస్తారు చూసేవాళ్ళూ,నిర్మాతలూను. కానీ ఈ మధ్య కొంత మంది మా సంగీతకి గుద్ద బాగా బలిసిపోతోందని ఫోను చేసి మరీ చెప్పటం తో ఇంట్లోనే జిం గట్రా పెట్టి దాని చేత అన్ని రకాల ఎక్ష్చెర్చిసెస్ చేయిస్తున్నాను సైజులు తగ్గించటానికి. ఇదేమి చోద్యమో కానీ కొంత మందిపెళ్ళి అయిన మగాళ్ళకి అలా గుద్ద బాగా బలిసిన సంగీతే బొద్దుగా ముద్దుగా బాగుందని కామెంటు చేస్తున్నారు. కుర్రాళ్ళకి మాత్రం నాజూకు గా ఉన్న సంగీయే కావాలట. ఇవ్వాళ్ళ కుర్రకారే కదా మా చళ్ళ చమక్కులూ, పిర్రల తొర్రలనీ చూడటానికి సినిమాహాళ్ళకి వచ్చేది అందుకే వాళ్ళ మాటే నా రూ

No comments:

Post a Comment

Do you believe Lawrence Taylor is innocent of the rape charge?

 
Disclaimer:
This site does not store any files on its server.We only index and link to content provided by other sites and also if you feel any copyrighted material is seen in this blog
please feel to write us....kkusuma1984@yahoo.com
eXTReMe Tracker