Your Ad Here

Thursday, December 3, 2009

story


ఖ్మ్మం నుంది హ్య్దెరబద్ కి వెలుథున్నను అబ్బ త్రైన్ లొ గొదవ గొదవ గ ఉంది నాకు చల చిరకుగ ఉంది కనీసం కుర్చొవదం కి సేత్ లెదు నుంచొదన్నికి కుద స్తలం లెదు .నా పక్కన కుర్చొని ఉన్న వాల్లను చుసి నాకు ఈర్ష్య వచింది. ఇంథలొ నా ఎయెస్ ఒకరి ప్యెన పద్దై అదె ఔంత్య్ వయసు 36Yర్స్ ఉంతై చుస్థుంతె మంచి కసి గ ఉంది ధని సల్లు ఉంతై కొనసీఎమ కొబ్బరి బొందల్లు గ ఉన్నై ఇక నీను అందరిని తప్పించుకొని ఔంత్య్ పాక్క కు వెల్లను నీను ఔంత్య్ సల్లు థప్ప ఎమి చుద దలుచుకొలెదు ఎవరైన నన్ను చ్స్థున్నర అన్న విషయం కుద మరిచి పొయను . ఔంత్య్ నా వ్య్పు గమనిస్థునె ఉంది నెను పత్తించుకొలెదు అప్పుదప్పుదు ఔంత్య్ కల్ల లొ కల్లు పెత్తి చుస్థున్నను ఔంత్య్ ఫిర్స్త్ లొ పత్తించుకొలెదు కని థురువథ నన్ను చుదతం చెస్థుంది నాకు అర్దం అయ్యింది ఔంత్య్ లినె లొ పదింది అని కాని మతలకుంద ఉంతె ఔంత్య్ ని మిస్స్ ఔయ్థను అని పించింది. మద్య మద్య లొ నా కాల్లు అమె కాలు ని థగలదం అమె కొంచం దౌరం జరపతం నెను మరల థగిలించదం అమె జరపదం జరుగుథ్న్నై ఒకసరి అమె కాల్ల ప్యె నా కల్లు ఉంచి గత్తిగ థొక్కను ఔంత్య్ థన కల్లను థెసి వెసి నా కాల ప్యె అమె కాల్లు పెత్తి థొక్కుథు నా వ్య్పు కసి గ చుసింది ఇక నీను థత్తు కొ లెక పొయను ఔంత్య్ గ్రీన్ సిగ్నల్ ఇచింది అని ఇంథలొ అమె థరు వథ సేత్ కలి అయింది థనె అందరిని జరిపి అమె పక్కన సేత్ చుపించి కూర్చొ అని సిగ చెసింది ఇక నాకు అద్రుస్తం పత్తింది అని వుహించి అమె పక్కన కుర్చున్నను .ఎక్కదికి వెలుథున్నరు అని నీను అమెన్ ఉ అదిగ థను హ్య్దెరబద్ వెలుథున్నను అని చెప్పింది నెను కుద హ్య్దెరబద్ అని చెప్పను అమె మొహం 1000వొల్త్స్ బుల్బ్ లగ వెలిగిపొఇంది ఎక్కదకు అని అదిగను ఖ్.ఫ్.హ్.భ్ అని చెప్పింది నెను ఖుద అక్కదకె అని చెప్పను వెంతనె చెల్ల్ నొ. అదిగింది నా ణొ.ఇచ్హను థనది కుద థిసుకొన్నను .ఇక కాల్ల థొ ఒకతె థొక్కుదు ఇద్దరం నాకు థన ని దెంగలి అన్న కొరిక వచింది అది థంథొ చెప్పను థంకి కుద నాథొ దెంగిచుకొవలని ఉంది అని చెప్పింది . నెను త్రైన్ దిగ గానె లొద్గె కి వెల్దము అని అన్నను థను వద్దు మీ రూం కి వస్థను ఎంథ మందిరి ఉంతరు అని అదిగింది . రూం లొ నలుగురం ఉంతున్నము అందుకె లొద్గె కి వెల్దము అని అన్నను వద్దు ఇంతికి వెల్లినక థన భర్థ లెక పొథె చల్ల్ చెస్థను అని చెప్పింది. ఆఅ ఒక్క మార్గం థప్ప వెరెది లెఖ పొవదం వల్ల నెను ఒప్ప్కున్నను . మా దెహలు ఒకతె కొరుకుంతున్నై అదె దెంగులత కొసం . ఇంథలొ సెచుంద్రబద్ వచ్హము అక్కది నుంది ఔతొ మాత్లదుకొని ఔతొ ఇద్దరం మొగుదు పెల్లలం లగ హథుకొని కుర్చున్నం మద్యలొ థన్ సల్లను పత్తుకొని ఒథ్హుథుంతె నా సుల్ల 90 దెగ్రీస్ లొ కి వచింది అమె స్వస వెదిగ వదులుథు నా భుజం ప్యె వలి నా మెదను థపం థొ ముద్దులు పెత్తుకొసగింది . నాకు ఔతొ లొనెయ్ దెంగలి అని పించింది కని ఎమి చెస్థం థప్పదు ఇంక ఎక్కువ చెస్థె కస్తం అని నీను చెయి థెసివెసను . కొథసెపతికి ఔంత్య్ కుద రెలక్ష్ అయ్యింది . ఇంథలొ ఖ్ఫ్భ్ వచింది స్ ఔంత్య్ వాల్ల అపర్త్మెంత్ లొ ఔంత్య్ ని దింపి నీను నా రూం కి వెల్లను అప్పుదు తిమె ఎవినింగ్ 5.00ప్మ్ . నెను ఔంత్య్ ని థలుసుకొని బథ్రూం లొ సుల్ల ని చెథి థొ ఔంత్య్ పుకు లొ నా సుల్ల ని వుహించు కొంతు కొత్తుకొని నా వ్హితె ని కార్చుకొన్నను. ణిఘ్త్ మొథ్హం ఔంత్య్ గురించి నె అలొచన నెక్ష్ దయ్ మొర్నింగ్ నెను ఫ్రెష్ అయ్యి ఇక తిఫ్ఫిన్ కి బయతకు వెలుథుందగ నాకు చల్ల్ వచింది అది ఔంత్య్ నుంది త్వరగ రా అని వెంతనెయ్ నెను ఫ్రిఎంద్స్ కి బ్యె చెప్పి ఔంత్య్ వల్ల అపర్త్మెంత్ కి వెల్లను వెల్లి చల్లింగ్ బెల్ల్ కొత్తగనె ఔంత్య్ థలుపు థీసింది నెను మీ అయన ఉన్నర అని అదిగను థను నవ్వుథు లెరు అని చెప్పింది నెను వెంతనె ఔంత్య్ ని కౌగిలించుకొని ముద్దులు పెత్తుకొసగను ఔంత్య్ ఒకెసరి నన్ను థొసి వెసి కొంచం ఆగు ఇంత్లొ పనిమనిషి ఉంది వైత్ చెయి అని చెప్పింది నెను థత్తుకొ లెను అని చెబిథె ఔంత్య్ సరె అని థన బెద్ రూం కి థీసుకు వెల్లి గదియ పెత్తింది ఇక నాకు ఒక్క నిమిషం కుద వస్తె చెయదం ఇస్తం లెక ఔంత్య్ ని గతీగ వాతెసుకొని ముద్దులు పెదుథు థన్ సేత్ ని థదుముథు పెదవులప్యె ముద్దులు పెత్త సగను ఔంత్య్ కి భగ మూద్ వచింది నన్ను పక్కకు జరిపి థన బ్లౌసె వీపి థన కొబ్బరి బొందలను చుపిస్థు నన్ను పిలిచింది నెను అమంథం వాతిని పత్తుకొని పిసుకుథు,కుదుస్థు, పిందుథు వాతిథొ మ్య్మరచి పొసగను .నాకు ఔంత్య్ పుకు చుదలి అని సల్లను వదిలి చీర ను లెపుథుంతే ఔంత్య్ నా పరిస్థి అర్దం చెసుకొని చీర,లంగ ను వీపివెసింది నా షిర్త్ పంత్ ని కుద విప్పుకొన్నను నా ద్రయెర్ ని థను వీప్పి నా సుల్ల ని చుసి ఔంత్య్ కి ఆథ్రం పెరిగి పొఇంది ఆథ్రం గ నా సుల్ల ని థన చెథులలొకి థీసుకొని థన నొతిలొ పెత్తుకొని కుదవసగింది నాకు మస్థు హై గ అనిపించింది . నాకు తిమె వస్తె చెయదం ఇస్తంలెఖ ఔంత్య్ ని మంచం ప్యె కి పదుకొబెత్తి థన ప్యె కి నెను చెరి ఔంతి నొత్లొ నా సుల్ల ని పెత్తి థన బలిసిన కసి పుకుని నెను నొతిథొ నాకుథు నా నలుక థొ థన పుకు రెమ్మలు చప్పరిస్థు నలుకథొ థన పుకుని రుచి చుస్థు ఎంజొయ్ చెసుకొసగం . నాకు వీర్యం అవుథుందెమొ అన్న దౌబ్త్ వచ్హి ఔంతి నొత్లొ నునుది థీసి థన ప్యె నుంది లెచి థన పుకుని నిమిరి నా సుల్ల ని థన పుకుకి అనినిచి ఒక్క సరిగ లొపలికి నెత్తను అంథె నా సుల్ల థన పుకులొకి పుర్థిగ వెల్లింది వెంతనె ఔంతి నన్ను గత్తిగ పత్తుకొని దెంగు భగ దెంగు నా పుకు రజ ఎమి ఉందిర నీ సుల్ల నా పుకులొ అంతు నన్ను గత్తిగ ఒథ్హుథు ఉంది ఇక నా సుల్లి థన పుకులొ రసలను ఉరిస్థు స్పీద్ గ దెంగ సగను నాకు స్పీద్ గ చెస్థుందతం వల్ల నా దెహం థనకు గత్తిగ థగులుథు థన థొదలుని గత్తిగ తగలసగను థను కుద ఎదురు దెంగుదు చెస్థు మ్య్మరచి పఒసగం. ఈక నాకు వీర్యం ఔత్ అయ్యె తిమె అయింది బయతకు థీయ బొయను ఒద్దు లొన కర్చు పరవలెదు అని చెప్పి గత్తిగ హథ్హుకొనొనసగింధి .నెను థన ధంత్లొ నా రసం కార్చి హప్ప్య్ గ థన ప్యె కి వాలి పొయను ఔంత్య్ కుద నన్ను కౌగిలించుకొని హై గ ఉంది. ఖొంచం సెపు థరువథ నా నుదిత్య్ ప్యె ముద్దు పెదుథు నెను థన రంకు మొగుదు అని ఇక నన్ను జీవిథం లొ వదులు కొను అని చెప్పసగింది నెను కుద థనని ఒదులుకొను అని మనసులొ అనుకొని పుకు నిమురుథు సల్ల ప్యె థల ని పెత్తి పదుకొన్నను. 5మినుతెస్ థరువథ ఔంత్య్ చీర కత్తుకొని నాకు తే తిఫ్ఫిన్ తెస్తను అని గది థీసి కిత్చెన్ రూం కి వెల్లింది నాకు ప్లొత్ చుద్దం అన్న కొరిక కలిగి రూం నుంది బయతకు వచ్హి సెచొంద్ బెద్ రూం లొకి వెల్లను రూం లొ అన్ని భగనే ఉన్నై థరువథ రేదింగ్ రూం కి వెల్లను రూం లొ ఇద్దరు పిల్లల ఫొతొస్ ఉన్నై ఒకతి 16య్ర్స్, వెరొకతి 14 య్ర్స్ ఇద్దరు గిర్ల్స్ . ఇంథలొ నా పక్కన ఎవరొ వున్నరు అని చుదగ పనిమనిషి చీపిరి థొ కనిపించింది పనిమనిషి మంచ్ హిఘ్త్ థొ మంచి సరిర సౌస్త్వం థొ చుదగనె దెనగ్లి అన్నథగ ఉంది నన్ను చిలిపిగ నవ్వుథు పక్క నుంది వెల్లింది. ణాకు అనిపించింది దీని వయసు 13Yర్స్ కుద లెవు దీనికి గులగ ఉంధి గ మా ధెంగులత గినక చుసి దీనికి కొరికలు వచ్హయ అని పించింది. ఈంథలొ ఔంత్య్ నా దగ్గరకు వచి ఎమితి ఎం చుస్థున్నవ్ అని అదిగింది ఎమి లెదు మీ ప్లొత్ చుస్థున్నను అని చెప్పి పనిమనిషి గురించి చెప్పను. థనని చుసి కుద నవ్వింది ఒకవెల నీవు బ్యత రూం లొ కౌగ్లించుకొవదం చుసిందెమొ థరువథ మనం రూం లొ కి వెల్లింది చుసి వుహించి వుంతుంది అని చెప్పింది . ఎమి ఇయ్న ప్రొబ్లెం వస్థుంద అంతే ఎమొ నాకు ఎమి థెలుసు థను మా ఇంత్లొనే ఉంతుంది ఎమైన చెబిథె ప్రొబ్లెం వస్థుంది అని చెప్పింది . ఐథె నీను దానిని దెంగన ప్రొబ్లెం రాధు గ అని చెప్పను ఒక్ అని చెప్పింది. ఆఇథె ఆ పిల్లని ఇక్కద కౌర్చొబెత్తు ఎదొ పని ఇక్కదె చెపించు నా ముందైఎ ఉంతింధి త్వరగ లినె లొ పెదథను అని చెప్పనుణెక్ష్త్ పర్త్ మీ అభిప్రయలు తెలిపిన థరువథ మంచి ప్లొత్ హౌస్త్ సెక్ష్ స్తొర్య్

No comments:

Post a Comment

Do you believe Lawrence Taylor is innocent of the rape charge?

 
Disclaimer:
This site does not store any files on its server.We only index and link to content provided by other sites and also if you feel any copyrighted material is seen in this blog
please feel to write us....kkusuma1984@yahoo.com
eXTReMe Tracker