Your Ad Here

Monday, December 28, 2009

Whisper

హి థిస్ ఇస్ ఋఅజు మీ అందరికి నా గురించి తెలుసు అనుకుంతున్నను లస్త్ తిమె నెను “ఇచె థొ” అనె స్తొర్య్ ని పొస్త్ చెసను కాని చాల చాల తక్కువ రెప్ల్య్స్ వచ్హై నెను చాల దిసప్పొఇంత్ అయ్యను కాని రెప్ల్య్ ఇచ్హిన వారి అందర్కి చాల థ్క్ కాని ఎవదొ నా స్తొర్య్ మొత్తం చొప్య్ చెసి “ఔంథొ థొ దెంగులత “ అని నెక్ష్త్ దయ్ పొస్త్ చెసదు అలంతి వల్లని ఎంచౌరగె చెయద్దు ఒక్ న నెను ఎవ్వల మీకు నా ఔంత్య్ థొ గరిగిన ఒక మంచి ఎపిసొదె చెప్తను, దిరెచ్త్ గ స్తొర్య్ లొ కి వెల్దం మీ వలుబ్లె తిమె ని వస్తె చెయదం నాకు ఎస్తం లెదు ఒక్. ఏప్పుదు నెను చెప్పె ఇంచిదెంత్ కుద 10 థ్ చ్లస్స్ లొ నె గరిగింది ఔంత్య్ నన్ను పిలిచి ఒరెయ్ రజు స్తొరెస్ కి వెల్లి ఒక “వ్హిస్పెర్ “ అంద్ “హైర్ రెమొవెర్” తిసుకు రా అని చెప్పింది నెను అది ఎందుకు అని అదిగను అప్పుదు ఔంత్య్ ఒరెయ్ రాజు నాకు “పెరిఒద్స్” రా అని చెప్పింది నాకు అర్దం కాలెదు మల్లి అదిగను నెను తరువత చెప్తను ముందు నువ్వు వెల్లి అది తిసుకు రా అని మొనెయ్ ఎచ్హి పంపింది నెను స్తొరెస్ కి వెల్లను అక్కద ఒక లద్య్ ఉంది నెను తనని వ్హిస్పెర్ పద్స్ ఎక్కద ఉన్నై అదిగను తను చుపించింది నెను ఎది ఎందుకు అని అదిగను తను కొపం గ చుసి వెల్లిపొయింది తరువత హైర్ రెమొవెర్ ఎక్కద దొరుకుతుందని అదిగను తను తెచ్హి ఎచింది తనని అదిగను ఎది ఎల ఉసె చెయలని తను మీకు ఎక్కద వెంత్రుకలు తెయలొ అక్కద ఈ చ్రేం రాసి ఒక 5 మిన్ ఉంచంది తరువత కదిగివెయంది అని చెప్పింది నెను ఎక్కదిన అప్ప్ల్య్ చెయచ్హ అని అదిగను తను అక్కద కుద అప్ప్ల్య్ చెయచ్హు అని నవ్వుతు వెల్లిపొయింది నెను ఆ రెందు ఇతెంస్ తిసుకుని ఇంతికి వచ్హను ఇప్పుదు రేల్ స్తొర్య్ స్తర్త్ అయుతుంది.

ఆఉంత్య్ కొపం గ ఒరై రాజు ఎంత సెపు ఎం చెసవ్ ఇంక కొంచం లతె అయితె నాకు ఇక్కద కారిపొయెది నువ్వు వచ్హి కుద వస్తె అయ్యెది అంది సరె బయత మైన్ దూర్ లొచ్క్ చెసి రా అంది నెను తొందరగ వెల్లి లొచ్క్ చెసి ఔంత్య్ బెద్ రూం లొ కి వచ్హను ఔంత్య్ తొందరగ తన నిఘ్త్య్ పికి ఎత్తింది ఒరై రాజు ఈ నిఘ్త్య్ పత్తుకొర అని అంది నెను అల పికి ఎత్తిన నిఘ్త్య్ ని పత్తుకున్న ఔంత్య్ తొందరగ ఒక ఉందెర్వరె తిసుకుని నెను తెచ్హిన “వ్హిస్పెర్” పద్ చించి ఒక పద్ తిసి ఉందెర్ వరె కి అత్తచ్ చెసింది ఆ ఉందెర్వరె వెసుకుంది ఔంత్య్ రాజు నిఘ్త్య్ దింపర అంతె నెను సరె అని దింపను ఔంత్య్ నిఘ్త్య్ ఎత్తదం థొన్ ఎ నా సుల్లి లెచింది ఔంత్య్ అది చుసి రాజు నాకు ఇవ్వల మూద్ లెదు రా నాకు పెరిఒద్స్ రా ఈ రొజు నా పుకు లొంచి రఖ్థం వస్తది రా ఔంత్య్ నాకు చుపించవ నాకు చుదలని ఉంది అన్నను సరె కొంచం సెపు ఆగు నా పుకు లొంచి బ్లొద్ద్ వస్తది అంది నెను సరె అని ఔంత్య్ నా చెయి పత్తుకొని బథ్రూం లొ కి తిసుకు వెల్లింది ఔంత్య్ నిఘ్త్య్ విప్పెసింది ఔంత్య్ రాకు నా ఉందెర్వరె లాగు రా తొందరగ అంది నెను సరె అని లాగను ఔంత్య్ పుకు లొంచి బ్లూద్ బయతకి వచింది కొంచం సెపు తరువత ఔంత్య్ మొత్తం చ్లేన్ చెసుకొంది నెను ఔంత్య్ బయతైకి వచ్హం ఔంత్య్ పౌదెర్ తిసుకొని తన పుకు దగ్గర రాసుకుంది నెను ఔంత్య్ రూం కి వెల్లి దిరెచ్త్ గ సుల్లి బయతికి తీసి కొత్తుకుంతున్నను తెన్సిఒన్ తత్తుకొలెక కొంచం సెపు కొత్తుకున్న తరువత ఔంత్య్ తన గుద్ద కొంచం చుపించింది అప్పుదు నా సుల్లి ఇంక బాగ లెచి రసం పదె స్తగె లొ ఉంది ఔంత్య్ కైపుగ నా కెల్లి చుదతం మొదలు పెత్తింది అంతె నా రసం మొత్తం పదింది నెను రూం లొ కి వెల్లి పదుకున్న నిఘ్త్ ఉంచ్లె వచ్హరు అందరం కలిసి దిన్నెర్ చెసం నిఘ్త్ ఔంత్య్ ,ఉంచ్లె పదుకొదతనికి రూం లొ కి వెల్లరు దూర్ లొచ్క్ చెసరు నెను చాతుగ ఉంది వల్ల ఎం మత్లుదుకుంతనారొ వింతున్న.

ఊంచ్లె: ఒసెయి నెను ఇవ్వల నిన్ను పుకు పగిలెల దెంగుతను ఎందుకంతె నెను వీగ్ర తబ్లెత్స్
టెచ్హను.

ఆఉంత్య్: ఎమంది నాకు ఇవ్వల పెరిఒద్స్ అంది కవలంతె రెపు దెంగంది ఇవ్వల వద్దంది ప్ల్జ్ ఆని అంది

ఊంచ్లె: మరి నాకు ఇవ్వల సుల్లి బాగ లెచింది మరి నన్ను ఎమి చెయమంతవ్.

ఆఉంత్య్: మీ సుల్లి ఉంది 4 ఇంచ్ కద మీరు కొత్తుకొంది ఒక 1 మిన్ లొ మీకు ఎలగొ రసం
ఫదుతుంది తరువత పదుకొంది అంది కవలంతె నా పుకు చుసుకుంతు మీ సుల్లి
ఖొత్తుకొంది ఎంత సెపు కొదతరొ మీ సుల్లి పౌఎర్ ఎంతొ చుస్తను అంది.

ఊంచ్లె: సరె అని సుల్లి బయతికి ఔంత్య్ పుకు చుపించింది ఉంచ్లె సుల్లి లెచింది ఒక్క 10 షొత్
ళొ ఉంచ్లె సుల్లి లొంచి రసం కారింది ఔంత్య్ ఎంతంది మరి అప్పుదె కార్చెసరు ఉంచ్లె
భథ్రూం లొ కి వెల్లి చ్లేన్ చెసుకొని పదుకున్నరు.

ఊంచ్లె పొద్దునె లెచి ఒఫ్ఫిచె కి వెల్లరు ఔంత్య్పిలిచి రాజు ఇవ్వల నాకు పెరిఒద్స్ చొంప్ల్తె అయిపొయయి రా అంది రాజు నిన్న హైర్ రెమొవెర్ తెచ్హవ్ కద అది తిసుకు రా నా పుకు దగ్గర ఆతులు ఎక్కువ పెరిగై రా కొంచం ఘుల గ ఉంది గొకుతుంతె ఔంత్య్ నా సుల్లి కి కుద గులగ ఉంది సరె రా ఇద్దరం కలిసి బథ్రూం లొ కి వెల్లి ఆతులు గిక్కుందం నెను సరె అని వెల్లను ఔంత్య్ బత్తలు మొత్తం విప్పింది ఔంత్య్ తెల్లని పుకు మీద నాలని ఆతులు చుసి నా సుల్లి లెచింది అప్పుదు ఔంత్య్ ఎర రాజు నీ సుల్లి తిమె లెద ఎప్పుదు పదితె అప్పుదు బెల్ల్ కొదుతుంది దానికి ఆకలి వెస్తుంది ఔంత్య్ అందుకె గంత కొత్తింది ఔంత్య్ నవ్వుతు నా పెదల మీద కిస్స్ చెసింది ఔంత్య్ ఆతులు గీకె ముందు మనం ఒక సరి దెంగించుకుందమ అంతె సరె అంది ఔంత్య్ నా సుల్లి చుసి ఎర రాజు ఎంత పెద్ద సుల్లి ఎల దాచుకుతున్నవు రా లొపల అని అదిగింది నెను నవ్వుతు ఔంత్య్ మీద వాలిపొయి ఔంత్య్ లిప్స్ మీద కిస్స్ చెస్తున్న ఔంత్య్ మూద్ లొ కి వచ్చి గత్తిగ నా పెదలు కొరికెసింది నా పెదల ందుంది రక్థం వస్తుంది చిన్నగ అది కుద తాగెసింది నాకు తియ్యగ ఉంది అల చెస్తుంతె తరువత ఔంత్య్ నా చెస్త్ మీద ఉన్న నిప్ప్లెస్ ని సుచ్క్ చెసి నొత్లొ పెతుకొని గత్తిగ కొరికింది నెను గత్తిగ ఔంత్య్ అని అరిచను అప్పుదు ఔంత్య్ నవ్వుతు నన్ను మొన్న అంతె కొరికవు గా అందుకె నిన్ను ఇవ్వల కొరికను అంది నెను సరె అని నావను.

ఆఉంత్య్ ఇప్పుదు నా సుల్లి దగ్గర ఉంది నా సుల్లి ని ఉరిస్తుంది లిఘ్త్ గ తన పెదలతొ కిస్స్ చెస్తు లెన్నతు ఉరితుంది లస్త్ లొ మొత్తం ఒకె సరి నొత్లొ పెత్తుకొని ఇంక స్తర్త్ చెసి నాకదం మొత్తం చ్లేన్ గ నాకింది తరువత నా బల్ల్స్ దెగ్గరికి వెల్లి నొత్లొ పెత్తుకొంది అది కుద నొత్లొ పెత్తుకొని చికుతు రాజు నాకు నీ గొలిలు నచ్హవి రా అంది ఔంత్య్ వెంతనె నా పుకు కుద బాగ చికు రా నీకు ఎం కవలొ అది కొనిస్త అని అంది నెను సరె అన్న తన తొఇలెత్ సేత్ మెద కుర్చొపెత్తి తన రెందు కాలు ఒపెన్ చెసి తన పుకు లొ వెలు పెత్తను చాల ఆతులు ఉన్నై ఔంత్య్ అని చీపను ఔంత్య్ నవ్వుతు ఇప్పుదు నువ్వు దెంగు తరువత చ్లేన్ చెద్దం అంది ఒక్ అన్నను (ఎది త్య్పెచెస్తుంతె నా సుల్లి బాగ లెచింది ఇక్కద నెను ఇప్పుదు కొత్తుకుంతున్నను ఇక్కద రెపు చొంతినుఎ చెస్తను ఒక్ ) ఔంత్య్ పుకు రెమ్మలు బాగ వెదం చెసి నా తొంగుఎ అందులొ పెత్తను అప్పుదు ఔంత్య్ చాల చల్లగ ఉంది రా అంది నెను వెంతనె వెల్లి రెఫ్రిగెరతొర్ లొ చూల్ వతెర్ బాగ నొత్లొ పీతుకొని ఔంత్య్ రెమ్మలు వెదం చెసి అందులొ గత్తిగ ప్రెస్సురె థొ వదిలను ఔంత్య్ గ్-స్పొత్ కి తౌచ్ అయింది ఔంత్య్ హ్హాఆఆఆ అని గత్తిగ అరించినిది.ఇంక ఆలగె గత్తిగ చికను నాలుక మొత్తం లొపల పెత్తి ఒక 5 మిన్ తరువత ఔంత్య్ తన ర్సం నా మొఖం మెద వదిలి చాల తియ్యగ ఉంది మొత్తం నాకను నెను ఔంత్య్ నవ్వుతు నచింద రాజు అంది అవును అన్నను ఔంత్య్ ఒక అంది సరె ఆ హైర్ రెమొవెర్ తిసుకు రా అంది.

ణెను తిసుకొని వెల్లను ఔంత్య్ ముందు నెను నీకు రాస్తను రా అంది సరె అన్నను ఔంత్య్ ఆ చ్రేం తిసి నా సుల్లి దగ్గర ఆతులకు రాసింది నా సుల్లి మల్లి లెచింది ఎర మల్లి న అంది నెను నవ్వుతు రెప్ల్య్ ఎచ్హను ఔంత్య్ చ్రేం రాసక రాజు వందొ రా నీ గుద్ద దగ్గర ఆతూ వచై కద అక్కద రాస్తను అంది అప్పుదు ఔంత్య్ నా గుద్ద దగ్గర చెయి పీతి తౌచ్ చెసింది అంతె నాకు చాల హయిగ ఉంది నెను సమె ఔంత్య్ కి ఆలగె గుద్ద దగ్గ్ర రాసను ఇద్దరం ఆతులు చ్లేన్ చెసుకొని బథ్ చెసి బెద్ రూం లొ కి వచ్హం వచ్చి ఔంత్య్ ని వెనుక నుంది వతెసుకున్న ఆ పిచ్ పొస్త్ చెస్తున్న.

"శొర్ర్య్ పిచ్ పొస్త్ అవ్వ్దం లెదు సొర్ర్య్ ఫొర్ ఇంచొన్వెనిఎంచె”


No comments:

Post a Comment

Do you believe Lawrence Taylor is innocent of the rape charge?

 
Disclaimer:
This site does not store any files on its server.We only index and link to content provided by other sites and also if you feel any copyrighted material is seen in this blog
please feel to write us....kkusuma1984@yahoo.com
eXTReMe Tracker